สมัครเว็บบอล SBOBET กฎระเบียบการพนันในสหราชอาณาจักรสามารถกำหนดได้สำหรับการเปลี่ยนแปลงโดยมีแนวโน้มว่าจะมีการยกเครื่องหน่วยงานรัฐบาลในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
การกำกับดูแลการพนันในปัจจุบันอยู่ภายใต้การโอนเงินของกรมวัฒนธรรมสื่อและกีฬา (DCMS) อย่างไรก็ตามอนาคตของ DCMS มีข้อสงสัยหลังจากชัยชนะในการเลือกตั้งของนายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
มีข่าวลือแพร่สะพัดในสื่อว่าคณะรัฐมนตรีอาจถูกตัดทอนและรวมหน่วยงานต่างๆเมื่อสหราชอาณาจักรออกจากสหภาพยุโรปในเดือนมกราคมปีหน้า
นิคกี้มอร์แกน (ในภาพ) สมัครเว็บบอล SBOBET ซึ่งเป็นเลขาธิการวัฒนธรรมก่อนการเลือกตั้งทั่วไปจะยังคงอยู่ในตำแหน่งเดิมในตอนนี้แม้ว่าจะไม่ได้เป็น ส.ส. แล้วก็ตาม เธอจะกลายเป็น Life Peer และนั่งในสภาขุนนางเพื่อรักษาตำแหน่งแม้ว่าจะคิดว่าจะเป็นมาตรการระยะสั้นจนกว่าคณะรัฐมนตรีที่สำคัญจะมีการสับเปลี่ยนครั้งใหญ่ตาม Brexit ในต้นปี 2563
แม้ว่า Helen Whately ผู้ซึ่งได้รับเลือกใหม่ใน Faversham และ Mid Kent จะยังคงดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีที่มีผลงานรวมถึงการพนันที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศิลปะมรดกและการท่องเที่ยวของรัฐสภาภายใต้เดือนกันยายน
ในแถลงการณ์การเลือกตั้งรัฐบาลอนุรักษ์นิยมสาบานว่าจะดำเนินการทบทวนร่างพระราชบัญญัติการพนัน พ.ศ. 2548 ฉบับสมบูรณ์ โดยอธิบายถึงกฎหมายดังกล่าวว่าเป็น“ กฎหมายอะนาล็อกในยุคดิจิทัล” และให้คำมั่นว่าจะมุ่งเน้นไปที่การควบคุมกล่องของขวัญและการควบคุมใหม่เกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิต
นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในปี 2010 รัฐบาลอนุรักษ์นิยมได้แต่งตั้งเลขาธิการวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน 8 คนโดยมาเรียมิลเลอร์ดำรงตำแหน่งผู้นำที่ยาวนานที่สุดของแผนกระหว่างปี 2555-2557
สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) และคณะกรรมการกำกับดูแล Tennis Integrity Unit (TIU) ได้ประกาศแผนการที่จะเพิ่มมาตรการป้องกันความซื่อสัตย์สำหรับ World Tennis Tour (WTT) รวมถึงการห้ามรวบรวมข้อมูลการให้คะแนนแบบสดสำหรับกิจกรรมย่อยที่เสนอเงินรางวัล ถึง 15,000 เหรียญ
สิ่งนี้นับเป็นการไต่ระดับจากข้อเสนอเดิมอย่างมีนัยสำคัญซึ่งจะต้องห้ามสตรีมมิงแบบสดและการรวบรวมข้อมูลในกิจกรรมที่มีเงินรางวัลสูงถึง 25,000 ดอลลาร์
เป็นหนึ่งในคำแนะนำเจ็ดข้อที่นำเสนอโดยคณะกรรมการตรวจสอบอิสระในเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาความสมบูรณ์ของกีฬาก่อนที่จะได้รับการแก้ไขในเดือนธันวาคม 2018
ข้อห้ามจะมาพร้อมกับการสร้างกิจกรรมเพิ่มเติมโดยมีเงินรางวัลอย่างน้อย $ 25k เพื่อกีดกันการรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นทางการในงาน $ 15,000
หลังจากรายงานขั้นสุดท้ายที่แก้ไขแล้วได้มีการพยายามลดการจัดหาข้อมูลการให้คะแนนสดสำหรับเหตุการณ์เหล่านี้และจะมีการแข่งขันน้อยลงถึง 3,500 รายการในตลาดการเดิมพันในปี 2019 เมื่อเทียบกับปี 2018
การลดครั้งต่อไปจะดำเนินต่อไปในปี 2563 และ 2564 จนกว่าจะยุติลงอย่างสมบูรณ์
การต่อสู้กับข้อเสนอห้ามการรวบรวมและการสตรีมข้อมูลสำหรับเหตุการณ์มูลค่า 25,000 ดอลลาร์นำโดย International Betting Integrity Association (IBIA) เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจะผลักดันให้เจ้ามือรับแทงใช้ฟีดข้อมูลที่ไม่เป็นทางการเพื่อเสนอตลาดเกี่ยวกับเหตุการณ์เหล่านี้ซึ่งท้ายที่สุดจะทำให้เกิดความเสี่ยงในการจัดการมากขึ้น
“ การเดิมพันระหว่างเล่นคิดเป็น 80% ของตลาดเทนนิสของสมาชิก IBIA และมากกว่า 95% ในระดับ ITF” คาลิดอาลีประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IBIA อธิบาย “ การรักษาข้อมูลสดสำหรับการแข่งขัน $ 25,000 และการขยายการทัวร์ครั้งนั้นถือเป็นประโยชน์อย่างล้นหลามของเทนนิสทั้งจากความซื่อสัตย์และมุมมองเชิงพาณิชย์
“ การลบข้อมูล ITF World Tennis Tour ทั้งหมดจากผู้ให้บริการที่ได้รับการควบคุมจะนำไปสู่สถานการณ์ที่ไม่พึงปรารถนาของผู้บริโภคที่ค้นหาผลิตภัณฑ์นั้นผ่านช่องทางที่ไม่ได้รับการควบคุมโดยสูญเสียการกำกับดูแลตลาดที่สอดคล้องกันและความสามารถในการตรวจจับและลงโทษการทุจริต”
ในขณะเดียวกัน Sportradar ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านข้อมูลของ ITF ได้กล่าวชื่นชมหน่วยงานสำหรับแนวทางเชิงรุกในการจัดการกับข้อกังวลที่ได้รับจากคณะกรรมการตรวจสอบอิสระเพื่อสร้างโปรแกรมความสมบูรณ์ที่ “ไม่เป็นรองใครในกีฬานี้”
สิ่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นในการเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันความซื่อสัตย์สำหรับกีฬาตามคำแนะนำที่ระบุไว้ในรายงานสุดท้ายของคณะกรรมการ เพื่อให้แน่ใจว่ารูปแบบการเดิมพันที่น่าสงสัยได้รับการตรวจสอบอย่างรวดเร็วตลาดเกี่ยวกับเหตุการณ์ ITF จะได้รับการตรวจสอบโดยร่วมมือกับ TIU ในขณะที่หน่วยงานที่กำกับดูแลจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์ข้อมูลและผู้ดำเนินการเดิมพัน
นอกจากนี้ระบบใหม่ของการรับรองและการควบคุมการเข้าถึงสำหรับเหตุการณ์ WTT จะถูกนำมาใช้ควบคู่ไปกับการบันทึกวิดีโอการแข่งขันและเพิ่มความปลอดภัยเพื่อยับยั้งการรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่คุ้มครองความซื่อสัตย์ในสถานที่จัดงานในขณะที่ช่องทางการแจ้งเบาะแสจะได้รับการปรับปรุง โดยรวมแล้ว ITF ตั้งใจที่จะลงทุน 8 ล้านดอลลาร์ในการปรับปรุงการควบคุมความสมบูรณ์
“ ความมุ่งมั่นของเราในการปกป้องความสมบูรณ์ของ World Tennis Tour เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง” David Haggerty ประธาน ITF อธิบาย “ ชุดมาตรการที่ครอบคลุมที่เราได้ตกลงกับทั้งคณะกรรมการ ITF และคณะกรรมการกำกับดูแลความสมบูรณ์ของเทนนิสนั้นเป็นมากกว่าคำแนะนำของ Independent Review Panel (IRP) ในการลบข้อมูลการให้คะแนนแบบสดในงาน WTT $ 15k
“ นี่เป็นโปรแกรมที่มีลักษณะองค์รวมในทุกด้านของความสมบูรณ์ในปฏิทิน World Tennis Tour แบบเต็ม” เขากล่าวต่อ “ ขนาดของโครงการนี้เป็นประวัติการณ์ เรามั่นใจว่าจะส่งผลดีอย่างแท้จริงให้กับผู้เข้าร่วมทุกคนและจะนำไปสู่แนวโน้มการลดความเสี่ยงด้านคอร์รัปชั่นในปี 2562”
Jennie Price ประธานคณะกรรมการกำกับดูแลความซื่อสัตย์ของ Tennis กล่าวเพิ่มเติมว่าการใช้ข้อห้ามเกี่ยวกับข้อมูลการให้คะแนนแบบสดสำหรับเหตุการณ์มูลค่า 15,000 เหรียญเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสุนัขเฝ้าบ้าน
“ การทำงานโดยละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามคำแนะนำทำให้ชัดเจนว่าจะมีความสำคัญเพียงใดเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลอย่างเป็นทางการจะไม่ถูกแทนที่ด้วยข้อมูลที่ไม่เป็นทางการเท่านั้น” Price กล่าว “ กระบวนการรักษาความปลอดภัยและการรับรองขั้นสูงที่วางแผนโดย ITF เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าสภาพแวดล้อมการเล่นได้รับการปกป้องอย่างเหมาะสมและโอกาสในการรวบรวมข้อมูลที่ไม่เป็นทางการจะลดน้อยลง”
หน่วยงานที่กำกับดูแลเทนนิสอยู่ภายใต้แรงกดดันให้เพิ่มความพยายามในการต่อสู้กับการคอร์รัปชั่นนับตั้งแต่การสอบสวนของ Buzzfeed-BBC Newsร่วมกันในปี 2559 อ้างว่าได้เปิดเผยหลักฐานอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการจับคู่การแข่งขันในระดับสูงสุดของกีฬา สิ่งนี้แจ้งให้มีการตรวจสอบรากและสาขาของการควบคุมที่มีอยู่ทั้งหมดเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาได้ดีขึ้น
ข้อมูลจาก IBIA ชี้ให้เห็นว่าความพยายามเหล่านี้อาจมีผลตามที่ต้องการ ในรายงานความสมบูรณ์ของไตรมาสที่ 3 ของสมาคมจำนวนการแจ้งเตือนกิจกรรมที่น่าสงสัยที่เกิดขึ้นสำหรับการแข่งขันเทนนิสลดลง 40% เมื่อเทียบเป็นรายปีที่ 72
Department for Communities (DfC) ของไอร์แลนด์เหนือกำลังพยายามที่จะสำรวจ “ประสิทธิผลของกฎหมายปัจจุบัน” และ “กำลังพยายามระบุการเปลี่ยนแปลงที่ควรรวมอยู่ในกฎหมายการพนันใหม่ ๆ ”
ระยะเวลาการให้คำปรึกษาจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020
“ ฉันรู้ว่าอุตสาหกรรมการพนันเป็นนายจ้างที่สำคัญใน เว็บ UFABET ไอร์แลนด์เหนือและการพนันเป็นกิจกรรมที่ผู้คนจำนวนมากได้รับความรับผิดชอบ” เทรซี่เมฮาร์กปลัดกระทรวงดีเอฟซี (ในภาพ) กล่าว
“ อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องตระหนักว่าสำหรับบางคนการพนันมีโอกาสที่จะก่อให้เกิดอันตรายได้มาก การเปลี่ยนแปลงกฎหมายในอนาคตจะต้องสร้างความสมดุลระหว่างผลประโยชน์ของอุตสาหกรรมการพนันกับความจำเป็นในการออกกฎระเบียบเพื่อปกป้องผู้ที่มีความเสี่ยง”
พระราชบัญญัติการพนันปี 2548 ที่ครอบคลุมประเทศอื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรไม่ครอบคลุมถึงไอร์แลนด์เหนือ การพนันในประเทศนั้นได้รับการควบคุมภายใต้คำสั่ง Betting, Gaming, Lottery and Amusements (Northern Ireland) ในปี 1985
เนื่องจากมีการใช้งานในปี 2528 หลายปีก่อนที่ igaming จะเปิดให้บริการในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์เหนือคำสั่งดังกล่าวไม่รวมถึงการอ้างอิงใด ๆ เกี่ยวกับการพนันออนไลน์หรือมือถือ
Meharg กล่าวเพิ่มเติมว่า“ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากฎหมายปัจจุบันล้าสมัยและไม่ได้ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยี
“ การปรึกษาหารือนี้จะช่วยให้ทุกคนที่มีความสนใจในการพนันสามารถแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายปัจจุบันและจะทำให้กรมอยู่ในฐานะที่จะให้คำแนะนำที่ดีที่สุดแก่รัฐมนตรีที่เข้ามาในกรอบการกำกับดูแลในอนาคต ฉันขอแนะนำให้ทุกคนที่มีความสนใจในกฎหมายการพนันของไอร์แลนด์เหนือใช้โอกาสนี้เพื่อร่วมให้คำปรึกษานี้”
ในเดือนกันยายน Meharg เขียนถึงองค์กรการกุศลของ Christian CARE NI เพื่อสรุปความตั้งใจของแผนกที่จะดำเนินการให้คำปรึกษาสาธารณะเกี่ยวกับการพนันใน“ อนาคตอันใกล้” และสาบานว่าจะรวมผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด – ไม่ใช่แค่ตัวแทนของอุตสาหกรรม
กว่าสองปีที่แล้ว DfC ได้ตีพิมพ์ผลการศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าอัตราปัญหาการพนันในไอร์แลนด์เหนือนั้นสูงกว่าในอังกฤษสี่เท่าสูงกว่าในสกอตแลนด์สามเท่าและระดับสองเท่าในเวลส์
เมื่อปีที่แล้ว Sinn Féinพรรคการเมืองทางตอนเหนือของไอร์แลนด์ได้เรียกร้องให้มีการออกกฎหมายที่เข้มงวดขึ้นสำหรับการเล่นเกมออนไลน์เพื่อช่วยปกป้องผู้เยาว์และผู้ที่มีความเสี่ยงจากการพัฒนาปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการพนัน
อย่างไรก็ตามการชุมนุมและผู้บริหารสตอร์มอนต์ในไอร์แลนด์เหนือตกอยู่ในภาวะอัมพาตมาเกือบสามปีแล้วเนื่องจากการหยุดยืนระหว่าง Sinn Féinกับพรรคคู่แข่งอย่าง Democratic Unionist Party
ซึ่งขัดขวางความก้าวหน้าทางกฎหมายในหลายพื้นที่ เว็บ UFABET หลังจากการเลือกตั้งทั่วไปในสหราชอาณาจักรเมื่อสัปดาห์ที่แล้วซึ่งมีการเลือกตั้งสมาชิกสภาชาตินิยมมากกว่าสหภาพแรงงานเป็นครั้งแรกการเจรจาได้ดำเนินต่อไปในสัปดาห์นี้เพื่อฟื้นฟูสตอร์มอนต์
สล็อตและเครื่องมือการเก็บรักษาชั้นนำของตลาดจาก Red Tiger Gaming ซัพพลายเออร์ที่ได้รับรางวัลขณะนี้อยู่กับ Caliente.mx ผู้ให้บริการชั้นนำของเม็กซิโก
การรวมกลุ่มดังกล่าวถือเป็นการเปิดตัวของผู้ให้บริการยอดนิยมในละตินอเมริกาเนื่องจากพวกเขายังคงขยายธุรกิจกับแบรนด์ออนไลน์ชั้นนำในเขตอำนาจศาลที่มีการควบคุมทั่วโลก
Gavin Hamilton ซีอีโอของ Red Tiger Gaming กล่าวว่า“ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าสู่ตลาดที่มีการควบคุมอีกแห่งด้วยผู้ให้บริการ Caliente.mx ที่มีความสามารถและรู้สึกตื่นเต้นกับการให้บริการเกมของพวกเขาแก่ผู้เล่น
“ เป้าหมายของเราคือการเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำในเขตอำนาจศาลเช่นนี้มาโดยตลอดและการประกาศในวันนี้ก็เป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่าเราอยู่ในหนทางที่จะบรรลุเป้าหมายดังกล่าว”
Nimrod Dvir หัวหน้าฝ่ายเกมของ Caliente.mxกล่าวว่า“ Red Tiger Gaming เป็นที่รู้จักไปทั่วทั้งอุตสาหกรรมในฐานะหนึ่งในซัพพลายเออร์ระดับพรีเมียมของสล็อตและแจ็คพอตที่ระเบิดได้และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขา
“ นี่เป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของทั้งสอง บริษัท เนื่องจากทำให้เรามีแพลตฟอร์มที่ช่วยยกระดับข้อเสนอคาสิโนของเราได้อย่างมากในขณะที่เป็นพันธมิตรทางเลือกสำหรับการโจมตีครั้งแรกของ Red Tiger ในตลาดท้องถิ่นของเรา”
Red Tiger Gaming เป็นซัพพลายเออร์เกมคาสิโนรุ่นใหม่ที่สร้างสรรค์เกมสล็อต HTML5 และเกมบนโต๊ะที่มีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังมีระบบแจ็คพอตโปรเกรสซีฟตามความต้องการแอปพลิเคชันการจัดการโบนัสสมาร์ทสปินส์และคุณสมบัติการเล่นเกมของทัวร์นาเมนต์เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปลายปี 2014 โดยกลุ่มผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมจาก
แบรนด์เกม B2B และ B2C รายใหญ่ บริษัท กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและปัจจุบันให้บริการโดยพนักงานประจำกว่า 200 คนรวมถึงนักคณิตศาสตร์นักออกแบบกราฟิกนักพัฒนาซอฟต์แวร์วิศวกรเสียงผู้เชี่ยวชาญด้านการพนัน QAs, ผู้จัดการบัญชีและนักมายากลลับ ทั้งหมดทุ่มเทเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้เล่นสล็อตอย่างต่อเนื่อง เรียนรู้เพิ่มเติมที่
ข้อตกลงหลายปีกับ Allied Esports สำหรับ Mobile Esports Arena แห่งแรกในอเมริกาเหนือ
ในช่วงเวลาของงาน CES 2019 HyperXซึ่งเป็นแผนกเกมของ Kingston Technology Company, Inc.และ Allied Esports ซึ่งเป็น บริษัท บันเทิงด้าน eSports ระดับโลกได้ประกาศข้อตกลงสิทธิ์ในการตั้งชื่อหลายปีสำหรับเวทีกีฬาบนมือถือแห่งแรกในอเมริกาเหนือซึ่งปัจจุบันใช้ชื่อว่า HyperX Esports Truck รถบรรทุกหรือที่รู้จักกันอย่างเป็นทางการในชื่อ Esports Arena DRIVEเปิดตัวในงาน CES 2018 และจะกลับมาที่งานในเดือนหน้าที่ Sands Convention Center เพื่อปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2019 ในชื่อ HyperX Esports Truck
การขยายสถานะของ HyperX ในงานเกมความบันเทิงไลฟ์สไตล์และดนตรีทั่วประเทศรถกึ่งพ่วงล้ำสมัย 80 ฟุต 18 ล้อ 35 ตันเผยให้เห็นตัวตน – เวทีเคลื่อนที่ที่มีเวทีการแข่งขันพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตเต็มรูปแบบสตูดิโอล้อศูนย์โซเชียลมีเดียและเลานจ์วีไอพี
ในเดือนพฤศจิกายน HyperX ได้ประกาศสิทธิ์ในการตั้งชื่อให้กับ HyperX Esports Arena Las Vegas และตอนนี้มีการแข่งขันกีฬาบนมือถือแล้วความสัมพันธ์ด้านสิทธิการตั้งชื่อระหว่าง HyperX และ Allied Esports ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง
“ HyperX ยินดีที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเรากับ Allied Esports” Daniel Kelley ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดขององค์กร HyperX กล่าว “ การมี HyperX Esports Truck และอื่น ๆ ทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นในการเข้าถึงเกมเมอร์ในทัวร์นาเมนต์เทศกาลและงานกีฬาในปี 2019”
ในระหว่างงาน CES 2019 HyperX จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมเมาส์คีย์บอร์ดผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ RGB และไมโครโฟน HyperX USB ตัวแรกสำหรับสตรีมเมอร์ผู้มีอิทธิพลและล้อเลื่อน HyperX จะเปิดตัวชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ที่ออกแบบโดยความร่วมมือกับผู้ผลิตหูฟัง Southern California ซึ่งมีคุณสมบัติด้านเสียงที่สมจริง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นในงานแถลงข่าว The Venetian และงานแถลงข่าว CES Unveiled และ Pepcom Digital Experience
นอกเหนือจากงานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วผู้เยี่ยมชมในลาสเวกัสในแถบนี้ยังสามารถชม HyperX Esports Arena Las Vegas ที่เพิ่งเปิดตัวและการติดตั้งป้ายขนาดใหญ่ใหม่ใน Luxor Hotel วิดีโอไทม์ของโลโก้ HyperX จะขึ้นสำหรับโลกที่จะเห็นจากอากาศและที่ดินสามารถดูได้ ที่นี่
นอกจากนี้ HyperX ยังได้รับแรงบันดาลใจจากสโลแกน“ เราคือผู้เล่นทุกคน” นอกจากนี้ HyperX จะเปิดตัวแคมเปญโฆษณาที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มี HyperX esports กีฬาแบบดั้งเดิมและทูตดนตรีซึ่งรวมวิสัยทัศน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาไว้ในแคมเปญ แคมเปญนี้คาดว่าจะได้เห็นในช่องทางออกอากาศดิจิตอลและโซเชียลในปี 2019
เมื่อเร็ว ๆ นี้ HyperX ได้ประกาศการครองตำแหน่งอันดับ 1 ของรายได้ชุดหูฟังสำหรับเล่นเกมสำหรับพีซีในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลาสองปีตาม NPD HyperX ยังคงให้การสนับสนุนและขยายบัญชีรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลด้วยการต้อนรับ Post Malone ซูเปอร์สตาร์ด้านดนตรีที่ได้รับรางวัลในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ใหม่ล่าสุดเพื่อเข้าร่วมตระกูล HyperX แบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้มีชื่อเสียงด้านกีฬา ได้แก่ Gordan Hayward จาก Boston Celtics, Joel Embiid จาก Philadelphia 76ers, Juju Smith-Shuster จาก Pittsburg Steelers, Dele Alli จากพรีเมียร์ลีกและผู้เล่นฟุตบอลโลกและ De’Aaron Fox จาก Sacramento Kings ผู้เล่น Esports และผู้มีอิทธิพลในการเล่นเกมกว่า 550 คนรวมอยู่ในบัญชีรายชื่อทูตของ HyperX
เกี่ยวกับ HyperX:
HyperX เป็นแผนกเกมของ Kingston Technology Company, Inc. ซึ่งเป็นผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลกโดยมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้งานเกมเมอร์ผู้สร้างพีซีพีซีคอนโซลและอุปกรณ์พกพาที่มีส่วนประกอบประสิทธิภาพสูง เป็นเวลา 16 ปีภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นหน่วยความจำความเร็ว
สูงไดรฟ์โซลิดสเตตชุดหูฟังคีย์บอร์ดเมาส์อุปกรณ์ชาร์จสำหรับเครื่องเล่นคอนโซลแฟลชไดรฟ์ USB และแผ่นรองเมาส์ไปจนถึง ชุมชนเกมและอื่น ๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลซึ่งเป็นที่รู้จักในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบความสะดวกสบายสุนทรียภาพประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่า HyperX gear เป็นตัวเลือกของเหล่าทูตผู้มีชื่อเสียงนักเล่นเกมมืออาชีพผู้ที่ชื่น
ชอบเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเนื่องจากเป็นไปตามข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและสร้างขึ้นด้วยส่วนประกอบที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน HyperX ได้จัดส่งโมดูลหน่วยความจำกว่า 60 ล้านชุดและชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม 5 ล้านชุดทั่วโลก
เข้าร่วม #HyperXFamily ระดับโลกที่ facebook.com/hyperxcommunity เรียนรู้ว่าผลิตภัณฑ์ HyperX สามารถปรับปรุงประสบการณ์คอนโซลของคุณและเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับทั้งคุณและพีซีคอนโซลหรืออุปกรณ์มือถือของคุณได้อย่างไรที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความสามารถในระดับใดไม่ว่าคุณจะเล่นประเภทใดเรายินดีต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกคนด้วยความเชื่อหลักของเรา – เราคือทุกคน
การพิจารณาคดีในกรณี ‘Stanleybet’ ของอิตาลี: รูปแบบผู้รับสัมปทานพิเศษสำหรับการจัดการลอตเตอรีเข้ากันได้กับสนธิสัญญาของสหภาพยุโรปผู้ประกอบการหลายรายจะเพิ่มความเสี่ยงในการติดการพนัน
ศาลยุติธรรมแห่งสหภาพยุโรป (CJEU) ได้ส่งคำพิพากษาในคดี C-375/17 Stanley International Betting และ Stanleybet Malta
ศาลตัดสินว่ารูปแบบผู้รับสัมปทาน แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการจัดการเกมลอตเตอรีนั้นสอดคล้องกับกฎหมายของสหภาพยุโรปซึ่งไม่มีการประสานกันในด้านเกมแห่งโอกาส
Arjan van ‘t Veer เลขาธิการ European Lottery and Toto Association (EL) แสดงความคิดเห็น:
“ CJEU ได้รับการยอมรับอย่างชัดเจนว่ารูปแบบผู้รับสัมปทาน แต่เพียงผู้เดียวซึ่งเลือกโดยผู้ออกกฎหมายของอิตาลีนั้นถูกต้องตามกฎหมายเพื่อส่งเสริมการจัดการลอตเตอรีอย่างมีความรับผิดชอบ คำตัดสินชี้ให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของภาคส่วนของเราที่สามารถนำข้อ จำกัด มาใช้เพื่อประโยชน์ทั่วไปและต้องรักษาให้เป็นอิสระจาก บริษัท ที่ถูกส่งต่อไปยังศาลอาญา EL ยินดีรับคำยืนยันในการพิจารณาคดีนี้”
CJEU ยืนยันเพิ่มเติมว่ามูลค่าสัญญาขั้นพื้นฐานที่สูงสำหรับสัมปทานดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยอมรับได้และระบุว่าสามารถกำหนดเงื่อนไขที่รุนแรงในการเข้าถึงตลาดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัท สามารถได้รับการยกเว้นหากถูกส่งต่อไปยังศาลอาญาในเรื่องที่เกี่ยวข้อง คำตัดสินดังกล่าวยืนยันเพิ่มเติมว่าเกมอื่น ๆ ที่คล้ายกับล็อตโต้โดยไม่ได้รับอนุญาตเฉพาะสามารถถูกห้ามเพื่อต่อสู้กับการพนันที่ผิดกฎหมายซึ่งเป็นวัตถุประสงค์ตามนโยบายที่ถูกต้อง
European Lottery Association (EL) เป็นองค์กรร่มของยุโรปในการดำเนินเกมลอตเตอรี่แห่งชาติเพื่อประโยชน์สาธารณะ EL มีสมาชิกจากกว่า 40 ประเทศในยุโรปรวมถึงประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปทั้งหมด สมาชิกสหภาพยุโรปของสมาคมสนับสนุนงบประมาณของรัฐมากกว่า 20 พันล้านยูโรต่อปีและการสนับสนุนด้านกีฬาวัฒนธรรมโครงการเพื่อสังคมการวิจัยและสาเหตุอื่น ๆ ที่น่าสนใจโดยทั่วไป ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการการพนันออนไลน์เชิงพาณิชย์หลายรายสมาชิก EL เสนอบริการการพนันและการเดิมพันในเขตอำนาจศาลที่พวกเขาได้รับอนุญาตจากรัฐบาลแห่งชาตินั้น ๆ
ผู้ได้รับรางวัล EGR White Label Partner of the Year 2017 กำลังผลิตแพลตฟอร์มหลักของตนออกสู่ตลาด นี่เป็นความพยายามล่าสุดในการทำให้ธุรกิจคาสิโนออนไลน์ง่ายขึ้นจากทีมที่รู้จักกันในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าชั้นนำสำหรับคาสิโนออนไลน์เช่น Metal Casino, Ikibu, Casino Calzone, InstaCasino และ Joreels
FAST TRACK (FT) ให้คำมั่นสัญญากับอุตสาหกรรมในรูปแบบใหม่ในการทำงาน ช่วยให้องค์กรสามารถมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพและอัตโนมัติมากขึ้น
“ เราได้รับการติดต่อจากผู้ให้บริการจำนวนมากถามว่าเราจัดการอย่างไรเพื่อให้ได้รับ Conversion และอัตราการรักษาลูกค้าที่สูงเช่นนี้ในพันธมิตรของเรา FT CRM เป็นหนึ่งในตัวช่วยหลัก – ด้วยความสนใจเป็นอย่างมากจึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จะทำให้แพลตฟอร์มนี้พร้อมใช้งานในอุตสาหกรรม” Simon Lidzénผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ FAST TRACK กล่าว
FT CRM สร้างขึ้นจากข้อมูลแบบเรียลไทม์ทั้งหมดและกำจัดขั้นตอนแคมเปญแบบดั้งเดิมด้วยตนเองแบบเฉพาะกิจ – ลากรายการและอัปโหลดในหลายระบบเพื่อเรียกใช้แคมเปญเดียว FT CRM ประสานการสื่อสารและรางวัลในทุกด้านและที่สำคัญที่สุดคือเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับเวิร์กโฟลว์การดำเนินการของ iGaming
“ เป็นที่ชัดเจนสำหรับฉันตั้งแต่วันแรกเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอันดับแรกเราต้องแก้ไขปัญหาพื้นฐานในการจัดการ CRM – กระบวนการเฉพาะกิจด้วยตนเองและการย้ายรายการระหว่างระบบต่างๆไม่สามารถปรับขนาดได้ นอกจากนี้เรายังต้องการเครื่องมือที่เหมาะกับกระบวนการทำงานของเรา” Simon กล่าวต่อ
เครื่องมือ CRM ส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์และอุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน FT CRM เป็นเครื่องมือ CRM เดียวที่สร้างขึ้นเฉพาะสำหรับภาค iGaming
“ เราสร้างเครื่องมือนี้สำหรับคู่ค้าของเราโดยไม่มีตัวเลือกอื่น ๆ ซึ่งได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์สำหรับกระบวนการทำงานของ iGaming และแก้ปัญหาจริงในการดำเนินงานประจำวัน” Simon กล่าวเสริม
FAST TRACK ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและผู้ให้บริการ iGaming ที่ได้รับรางวัลโดยมีวิสัยทัศน์ในการทำให้ธุรกิจคาสิโนออนไลน์ง่ายขึ้น FAST TRACK ให้บริการด้านการดำเนินงานและเทคโนโลยีที่มีการจัดการสร้างประสบการณ์คาสิโนชั้นนำเช่น Metal Casino, Ikibu และ Casino Calzone FAST TRACK เพิ่งเริ่มหน่วยธุรกิจใหม่เพื่อให้บริการเสริมโดยเครื่องมือแรกเป็นเครื่องมือ CRM เดียวที่สร้างขึ้นสำหรับ iGaming
การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลยังคงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการสร้างรายได้ ถึงแม้ว่าเราจะใกล้จะสิ้นปี 2018 แล้ว แต่งานปาร์ตี้ยังคงเป็นหนุ่มสาว ต้องใช้เวลานานก่อนที่ John Smith โดยเฉลี่ยจะรู้วิธีเล่น “เกม” ด้วย crypto แต่ในบทความนี้หากคุณเคยเป็น John Smith ทั่วไปมาแล้ววันนี้คุณสามารถดูวิธีเริ่มต้นการผจญภัยของคุณกับ cryptocurrencies
การลงทุนใน crypto ไม่ใช่การพนันรูปแบบใหม่อย่างแน่นอน แต่อย่างที่คุณสังเกตเห็นได้อย่างรวดเร็วการใช้เว็บไซต์แลกเปลี่ยนดูเหมือนการเล่นเกมเล็กน้อยคุณสามารถคาดเดาราคาของสกุลเงินดิจิทัลในช่วงเวลาที่กำหนดเช่นเดียวกับที่ตลาดทำนายเช่นFairlayซึ่งเป็น เหตุใดเราจึงตัดสินใจตั้งชื่อบทความนี้ด้วยวิธีนี้ เราหวังว่าคุณจะเข้าใจการแนะนำของเราเกี่ยวกับวิธีเล่นเกมด้วย crypto!
ขั้นตอนที่ 1 – เลือกไซต์แลกเปลี่ยน
ในการเล่นเกมด้วย crypto สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือเลือกเว็บไซต์แลกเปลี่ยน ในสถานที่นี้คุณซื้อ Bitcoins หรือสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ ที่มีอยู่ที่นั่น คุณเพียงแค่เปลี่ยนเงิน “จริง” เช่นดอลลาร์ยูโรเป็นต้นสำหรับสกุลเงินเสมือนจริง
เราจะไม่แนะนำผู้แลกเปลี่ยนสกุลเงินที่เฉพาะเจาะจงในบทความนี้ อย่างไรก็ตามอย่าลืมก่อนอื่นให้ใส่ใจกับการละเว้นค่าธรรมเนียมจำนวนมากที่สามารถ “กิน” เป็นส่วนสำคัญในการลงทุนของคุณ
ขั้นตอนที่ 2 – ซื้อ ในร้านแลกเงินแต่ละแห่งการซื้อจะมีลักษณะคล้ายกัน โดยปกติคุณจะเลือกตัวเลือก“ ซื้อบิตคอยน์” และระบุจำนวนเงินที่คุณต้องการซื้อ คุณสามารถเลือกจำนวนเท่าใดก็ได้ – อาจเป็นเมื่อเริ่มเล่นเกมด้วย crypto คุณจะเริ่มต้นด้วยจำนวนเล็กน้อยดังนั้นยอดเงินของคุณจะมีลักษณะดังนี้: 0.00456245 BTC เมื่อคุณซื้อคุณมักจะมีตัวเลือกมากมายให้เลือก: สามารถเป็นได้ทั้งการโอนและการชำระเงินด้วยบัตร หลังจากนั้นไม่กี่นาทีหรือไม่กี่ชั่วโมงคุณจะเห็น Bitcoins (หรือสกุลเงินเสมือนอื่น ๆ ) ในกระเป๋าเงินของคุณ
หากคุณซื้อ Bitcoins และต้องการเก็บไว้คุณไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการแลกเปลี่ยนเป็นสกุลเงินอื่นโปรดอ่านขั้นตอนที่ 3
ขั้นตอนที่ 3 – การเลือกและการลงทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ หากต้องการซื้อ crypto อื่นคุณต้องลงทะเบียนที่เว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์แห่งใดแห่งหนึ่ง แต่ละไซต์มีอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่แตกต่างกันมีความสามารถในการซื้อสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ หรือมีอินเทอร์เฟซอื่นที่น้อยกว่าหรือสะดวกสบายกว่า
เมื่อเริ่มเล่นเกมด้วย crypto อย่ากังวลกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ซับซ้อนเช่น Google Authenticator หรือการยืนยัน IP ของคุณ ออกแบบมาเพื่อปกป้องเงินของคุณ
เลือกเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์ของคุณอย่างชาญฉลาดโดยคำนึงถึงปัจจัยที่กล่าวถึงข้างต้นและทำการวิจัยที่ถูกต้องบนอินเทอร์เน็ต
ขั้นตอนที่ 4 – การส่ง Bitcoins ของคุณ ในการแลกเปลี่ยน crypto – ตอนนี้คุณต้องโอน Bitcoins ที่ซื้อก่อนหน้านี้ไปยังกระเป๋าเงินที่กำหนดให้กับบัญชีของคุณ ในการดำเนินการนี้ให้ค้นหากระเป๋าเงินของคุณในต้นเสียงของคุณจากนั้นเลือกตัวเลือก “ส่ง bitcoins” ภายในไม่กี่สิบนาทีหรือสองสามชั่วโมงคุณควรมี BTC ในเว็บไซต์ตลาดหลักทรัพย์
ขั้นตอนที่ 5 – ซื้อสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ เมื่อคุณมี BTC แล้วคุณจะพบ crypto ที่คุณสนใจ (โดยปกติจะอยู่ในหน้าหลักโดยใช้เครื่องมือค้นหา) จากนั้นคุณควรดูที่หน้าต่างซื้อ คุณใส่จำนวนเงินที่คุณต้องการเล่นเกมด้วย crypto และจำนวนชิ้นที่คุณต้องการซื้อ
คำแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีเล่นเกมด้วย crypto โปรดจำไว้ว่านี่คือตลาดหลักทรัพย์ดังนั้นคุณจึงกำหนดราคาเองและในการแลกเปลี่ยนแต่ละครั้งคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียม ดังนั้นจึงไม่คุ้มค่าที่จะแลกเปลี่ยน cryptocurrencies วันละสิบครั้ง
มันคุ้มค่าที่จะเล่นเกมด้วย crypto ในอัตราที่ต่ำ เมื่อดูกราฟคุณจะเห็นแท่งเทียนยาวสีแดงและคุณเห็นว่าอัตรานี้ต่ำกว่าในช่วงสองสามชั่วโมงที่ผ่านมา
หากคุณต้องการซื้อของในทันทีให้ใช้ราคาตลาดและคุณยังสามารถกำหนดราคาที่น่าสนใจซึ่งจะมีคนซื้อได้ทันที คุณยังสามารถทำความคุ้นเคยกับการซื้อขายซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการเล่นเกมด้วย crypto หมายถึงการซื้อและขายอย่างต่อเนื่องเนื่องจากการอ่านแผนภูมิหรือข้อมูลที่คุณได้รับจากใครบางคน
เมื่อคุณซื้อ / ขายบางสิ่งคุณมีบุ๊กมาร์กในตลาดหลักทรัพย์ที่คุณมีคำสั่งซื้อและธุรกรรมของคุณ
โปรดจำไว้ว่าสำหรับแต่ละสกุลเงินดิจิทัลคุณมีที่อยู่กระเป๋าเงินที่แตกต่างกัน! ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการโอน BTC จากการแลกเปลี่ยนหนึ่งไปยังกระเป๋าเงินของคุณในตลาดหลักทรัพย์แห่งที่สองคุณต้องใช้คู่ที่อยู่ BTC -> BTC การทำข้อผิดพลาดที่นี่อาจมีราคาแพงมาก!
จะเล่นเกมด้วย crypto ได้อย่างไร? มันยังคงเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลคุณยังคงต้องมีทักษะและข้อมูลมากมาย แต่ในตอนเริ่มต้นเรียนรู้บทนำของเราและทำความเข้าใจหลักการลงทะเบียนและธุรกรรมพื้นฐาน เมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างจะง่ายขึ้นและง่ายขึ้น เราขอแนะนำให้คุณเรียนรู้วิธีปฏิบัติในการเล่นเกมด้วย crypto!
Gaming Innovation Group Inc. (GiG) ได้รับใบอนุญาตสองใบในตลาดสวีเดน ใบอนุญาตหนึ่งใบจะถูกใช้สำหรับแบรนด์ภายใน บริษัท (Rizk, Guts, Highroller, Thrills, Kaboo และ Betspin) และใบอนุญาตอื่น ๆ จะเสนอให้กับลูกค้าภายนอก
Petter Nylander ประธานคณะกรรมการคนใหม่เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกและแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการควบคุมตลาดเกมและการพนันใหม่ของสวีเดน เขายังมีประสบการณ์ที่สำคัญจากอุตสาหกรรม iGaming ในฐานะอดีต CEO ของ Unibet (ปัจจุบันคือ Kindred Group plc)
Petter Nylander ประธานคณะกรรมการของ GiG กล่าวว่า “ ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ GiG ในตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง ณ เวลานี้ บริษัท พร้อมสำหรับการขยายตัวในระยะต่อไปโดยต้องเร่งการปฏิบัติตามข้อกำหนดและความปลอดภัยของผู้ใช้ปลายทาง GiG จะย้ายรายชื่อไปยังสวีเดนในไม่ช้าและเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้เห็นการควบคุมตลาดของสวีเดนอีกครั้งซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันต่อสู้เป็นการส่วนตัวมาตลอดช่วงเวลาสำคัญ”
“ มีศักยภาพมหาศาลสำหรับการเติบโตในตลาดที่มีการควบคุมและจะมีการควบคุมทั่วโลกในไม่ช้าเช่นในสหรัฐอเมริกาซึ่งเราเห็นว่าการเปิดให้บริการคาสิโนออนไลน์และการพนันกีฬาโดยรัฐเป็นไปอย่างรวดเร็ว ฉันรอคอยที่จะผลักดันความสำเร็จของ GiG ไปอีกขั้น GiG อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครด้วยโซลูชั่น B2B และการนำเสนอ B2C ที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดใน iGaming และได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการที่แข็งแกร่งในการเติบโตและโอกาสต่อไป”
Robin Reed ซีอีโอของ GiG กล่าวว่า “ ตอนนี้ฉันรู้สึกยินดีที่ GiG พร้อมแล้วสำหรับการเติบโตต่อไปในตลาดสวีเดนที่มีการควบคุมซึ่งเราได้นำเสนอความบันเทิงเกมออนไลน์ตั้งแต่ปี 2013 สวีเดนเป็นตลาดที่สำคัญมากทั้งสำหรับเราและสำหรับหลาย ๆ ลูกค้า. เรารอคอยที่จะนำเสนอข้อเสนอที่ยุติธรรมและสนุกสนานแก่ผู้ใช้ปลายทางชาวสวีเดนในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมใหม่ GiG รวบรวมสภาพแวดล้อม iGaming ที่ปลอดภัยและไว้วางใจได้และจะลงทุนในเทคโนโลยีและผู้คนเพื่อเป็นแนวหน้าในการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ ตัวอย่างของบริการด้านความปลอดภัยของผู้เล่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเรา ได้แก่ เครื่องมือที่สอดคล้องกับการตลาดชั้นนำ ‘GiG Comply’ การเรียนรู้ของเครื่องและปัญญาประดิษฐ์เพื่อจัดการการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบและทีมความปลอดภัยของผู้เล่นภายในองค์กรซึ่งสนับสนุนผู้ใช้ปลายทางโดยตรง ”
“ เรารู้สึกตื่นเต้นกับศักยภาพในการเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะที่เราขยายไปในตลาดที่มีการควบคุมทั่วโลก คณะกรรมการชุดใหม่นำความรู้และประสบการณ์ทั้งหมดที่เราต้องการมาใช้เพื่อเร่ง บริษัท ต่อไปในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมมากขึ้นและเพื่อผลักดันไปสู่การเป็นพันธมิตรชั้นนำของ iGaming ที่สนับสนุนลูกค้าของเราในการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง”
ตลาดสวีเดนจะได้รับการควบคุมจาก 1 มกราคม 2019 มีหน้าที่การพนัน 18% ใบอนุญาตจะได้รับรางวัลจากสวีเดนพนันอำนาจ Lotteriinspektionen ปัจจุบัน GiG ถือใบอนุญาตในมอลตาสหราชอาณาจักรนิวเจอร์ซีย์เยอรมนี (ชเลสวิก – โฮลชไตน์) สวีเดนและมีใบอนุญาตที่รอดำเนินการในสเปน
เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมคณะกรรมการชุดใหม่ได้รับเลือกจากผู้ถือหุ้นของ GiG ในการประชุมพิเศษในออสโล Petter Nylander ได้รับเลือกให้เป็นประธานคณะกรรมการคนใหม่ ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งกรรมการ 5 คน ได้แก่ Helge Nielsen (อดีตประธานคณะกรรมการ GiG), Henrik Persson Ekdahl (กรรมการที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่), Robert Burén (กรรมการคนใหม่ของคณะกรรมการ), Frode Fagerli (กรรมการคนใหม่ของคณะกรรมการ ) และ Paul Fischbein (กรรมการคนใหม่ของคณะกรรมการ)
เกี่ยวกับ Gaming Innovation Group (GiG):
Gaming Innovation Group Inc. เป็น บริษัท เทคโนโลยีที่ให้บริการโซลูชั่นผลิตภัณฑ์และบริการตลอดห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดในอุตสาหกรรม iGaming วิสัยทัศน์ของ Gaming Innovation Group ก่อตั้งขึ้นในปี 2555 คือ ‘เพื่อเปิด iGaming และทำให้มันยุติธรรมและสนุกสำหรับทุกคน’ ผ่านระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์และบริการ GiG เชื่อมโยงผู้ให้บริการซัพพลายเออร์และผู้ใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ iGaming ที่ดีที่สุดในโลก Gaming Innovation Group ดำเนินงานนอกประเทศมอลตาและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ออสโลภายใต้สัญลักษณ์สัญลักษณ์ GIG